Làm Mặt Nạ Dưỡng Da Từ Rong Nho Biển

Rong nho là một trong những thực phẩm tuyệt vời để làm mặt nạ dưỡng da tại nhà mà chất lượng còn tốt hơn những sản phẩm mặt nạ thường thấy bán ở siêu thị. Còn giúp chúng ta tiết kiệm tiền hơn và rất dễ làm. Rong nho có thể dùng làm mặt nạ như các loại rong biển khác.

Hướng dẫn cách làm mặt nạ dưỡng da từ Rong Nho biển

Hướng dẫn cách làm mặt na dưỡng da

Lấy khoảng 10 miếng  rong nho biển vò nát bằng miếng vải nhỏ sau đó cầm nguyên bọc đã vò nát lấy chất nhờn của rong nho thoa đều lên mặt. Còn xác rong nho có thể đắp lên mắt.Chưa tới 5 phút là các bạn đã có một mặt nạ dưỡng da chất lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.

Sau khoản từ 15-20 phút rửa sạch bằng nước ấm. Là bạn đã có 1 làn da mịn màng, hồng hào, đầy sức sống.

Có thể  dùng mỗi ngày trước khi đi ngủ

Trong rong nho biển có chưa chất béo giúp bảo vệ màng tế bào, nâng cao tính đàn hồi và hạ thấp tính thấm của thành mạch nên làm giảm triệu chứng khô da. Ngoài ra trong rong nho còn có lượng Vitamin A, C  và khoáng chất cao giúp bài tiết chất nhày, kháng khuẩn, ức chế sự sừng hóa, sản xuất collagen và chống oxy hóa.

Những cách chăm sóc da khác

Là một loại mỹ phẩm từ thiên nhiên, bạn có thể ép rong nho lấy nước, thoa đều lên cơ thể, kết hợp massage toàn thân. Lỗ chân lông sẽ thông thoáng, tăng cường quá trình trao đổi chất trên da, giúp da mềm mại hơn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như cách chế biến sử dụng và làm đại lý, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi:
 

Liên hệ mua rong nho:

Công Ty TNHH DACO Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.